Dự án tư vấn và kết nối KOLs thực hiện truyền thông bộ sách American Shark Tank khi lần đầu lên kệ tại Việt Nam.
Livestream trực tiếp review giới thiệu bộ sách trên Fanpage chính thức của Shark Phạm Thanh Hưng: https://www.facebook.com/SharkHung/videos/233419910858721/
Phỏng vấn truyền hình VTC14: https://www.youtube.com/watch?v=7eFTXBV6mjI
Bộ sách American Shark Tank gồm 7 cuốn dự kiến lên kệ vào tháng 10/2018, Ban lãnh đạo cùng đội ngũ Marketing của Bizbook vô cùng trăn trở làm thế nào để bộ sách tiếp cận tới độc giả nhanh chóng và hiệu quả nhất trong vòng 01 tháng khi mà Chương trình truyền hình đang chuẩn bị đi đến tập phát sóng cuối cùng của mùa 2 với mức Ngân sách cho chiến dịch quảng bá ra mắt bộ sách khá eo hẹp. Và cơ hội đã đến với DGmarcom khi là một trong số ít ỏi các Agency dám nhận tư vấn và kết nối KOL phù hợp cho bộ sách này.
Đội ngũ Creative của DGmarcom đã trăn trở suy tính cách đặt vấn đề ra sao, cơ hội để KOLs nhận hợp tác là thế nào và một kế hoạch đã được vạch ra. Từ những đánh giá ban đầu cho thấy bộ sách American SharkTank bản thân nó đã là những tác phẩm rất hay và giá trị được đúc rút ra từ bài học thành công của Những doanh nhân Hàng đầu thế giới trong chương trình SharkTank Mỹ. Cơ hội để một trong các Shark có thể nhận lời làm KOL chia sẻ về Bộ sách nằm ở chính sự tương đồng về Giá trị của bộ sách với Mục tiêu của Chương trình SharkTank trên sóng truyền hình, đó là thúc đẩy “Phong trào khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm” trong giới trẻ. Và đâu đó những nội dung được đề cập trong những cuốn cũng chính là những ấp ủ và chia sẻ của chính các Sharks Việt muốn gửi gắm tới thế hệ trẻ mà chưa có đủ thời gian và điều kiện để nói hay viết ra thành lời.
Sau khi tìm cách liên hệ và đặt vấn đề với một số các Sharks như Shark Thái Vân Linh, Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Thủy, Shark Dũng, chúng tôi đã hồi hộp chờ đợi… may mắn mỉm cười sau khi Shark Phạm Thanh Hưng có hứng thú với bộ sách sau khi đọc qua bản in test (Khi đó sách vẫn chưa được hiệu đính xong và chưa xuất bản) đã nhận lời giúp đỡ giới thiệu, quảng bá cho bộ sách này.
Performance dự án: