Khách hàng: XTayPro
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạng mục triển khai: Truyền thông App
Thời gian: Từ 12/11/2018 đến 11/01/2019
XTAYPRO là ứng dụng kết nối những người mua hàng và shipper trên toàn thế giới để trao đổi, giao dịch nhằm đi đến thỏa thuận “mua giùm - xách hộ” những món đồ nhỏ lẻ trong chuyến công tác, du lịch, học tập hay đơn giản là tại nơi mình đang sinh sống.
Ra đời 8/2017, ứng dụng này đã đạt được một số giải thưởng cho sự sáng tạo cũng như lợi ích cộng đồng khi vận dụng mô hình kinh tế chia sẻ nhằm mang lại lợi ích cho các bên giao dịch. Nhưng một ứng dụng được phát triển bởi các kỹ sư CNTT cần phải được chuẩn hóa thương hiệu và truyền thông mạnh mẽ hơn nhằm tăng sự nhận biết và lượt cài đặt ứng dụng.
Đối tượng khách hàng mục tiêu của XTayPro lại khá hẹp, insight khách hàng không dễ xác định, hình thức mua – bán – vận chuyển như vậy chưa phổ biến và đặc biệt ứng dụng chưa thực sự thân thiện với người sử dụng, thao tác cài đặt còn nhiều hạn chế. Nhiệm vụ của DGmarcom là xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể nhằm giới thiệu sản phẩm, tính năng và lợi ích cho người dùng, … một cách sáng tạo và mang dấu ấn của XTAYPRO đồng thời phải cam kết tỉ lệ tăng trưởng user đăng ký app hàng tháng.
DGmarcom vận dụng bánh đà inbound marketing trong việc xây dựng kế hoạch truyền thông nhằm tạo dựng lòng tin, sự tín nhiệm và tạo đà cho sự tăng trưởng user, đó là cách triển khai mà DGmarcom mong muốn mang đến sự phát triển bền vững và tạo ra giá trị cho khách hàng của mình.
Kết thúc giai đoạn 1 với 2 tháng triển khai, ứng dụng XTayPro đã được biết đến rộng rãi trong cộng đồng xách tay quốc tế, những người hay đi du lịch nước ngoài, cộng đồng người Việt đang sinh sống và học tập ở khắp nơi trên thế giới, hội những người thích order hàng hiệu xách tay, …với tổng lượt cài APP tăng 12K và lượt đăng ký thành công tăng 5,5K trong 2 tháng, đây là con số ấn tượng và đáp ứng mong muốn của khách hàng, là cơ sở cho việc hợp tác lâu dài.